Pages

Saturday, July 11, 2020

ภาพยนตร์ Monster Hunter ประกาศเลื่อนการเข้าฉายออกไปเป็นปี 2021 - Sanook

bosaboca.blogspot.com

คงต้องรอกันอีกยาว สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Monster Hunter ที่มีข่าวออกมาว่าได้ทำการเลื่อนโปรแกรมฉายออกไป จากเดิมที่ได้ทำการวางโปรแกรมฉายในวันที่ 4 กันยายนที่จะถึงนี้ โดยล่าสุดทาง Sony Pictures ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกมาประกาศกำหนดการใหม่ของภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว พร้อมกับเรื่องของเหตุผลที่จำเป็นจะต้องเลื่อนการฉายออกไป

 https://www.slashgear.com/wp-content/uploads/2019/06/Monster-Hunter-movie-milla-1280x720.jpg

ทางด้าน Sony Pictures ได้ออกมาแถลงการณ์ว่าจำเป็นจะต้องเลื่อนการฉายภาพยนตร์เรื่อง Monster Hunter ออกไปเป็นวันที่ 23 เมษายน 2021 โดยสาเหตุดังกล่าวก็เพราะวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ที่ส่งผลกระทบกับกองถ่ายภาพยนตร์ รวมไปถึงงานเบื้องหลังต่างๆทั้งหมด ทำให้เกิดความล่าช้าจากกำหนดการเดิม แถมปัจจุบันนี้โรงภาพยนตร์บางแห่งก็ยังไม่สามารถเปิดให้บริการได้ จึงทำให้ทางค่ายหนังนั้นได้เลื่อนการฉายออกไปก่อน ซึ่งผลกระทบดังกล่าวนั้นก็ไม่ได้เกิดกับภาพยนตร์เรื่องนี้เพียงเรื่องเดียว ยังรวมไปถึงสื่อบันเทิงต่างๆอีกมากมายที่เตรียมจะเปิดตัวก็ต้องเลื่อนออกไป เพื่อลดโอกาสการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสดังกล่าวนั่นเอง

 https://imagesvc.meredithcorp.io/v3/mm/image?url=https%3A%2F%2Fstatic.onecms.io%2Fwp-content%2Fuploads%2Fsites%2F6%2F2020%2F02%2FMonster-Hunter.jpg

เอาเป็นว่าสาวกของ Monster Hunter ก็อดใจรอกันไปก่อนนะครับ สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ดารานำอย่าง Milla Jovovich จาก Resident Evil มารับบทนำ พร้อมกับ Tony Jaa หรือที่เรารู้จักในชื่อ ทัชชกร ยีรัมย์ แอ็คชั่นสตาร์เบอร์ 1 ของเมืองไทยเรา โดยได้สามีของ Milla อย่าง Paul W.S. Anderson มารับหน้าที่กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ แถมในครั้งนี้ทาง Capcom เองก็ลงมาเป็น Producer เพื่อไม่ให้เนื้อหาถูกบิดเบือนจนมากเกินไป ถ้าหากมีข่าวอัพเดทที่เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอีกเมื่อไหร่ เดี๋ยวทางทีมงานจะนำข้อมูลมาแจ้งให้ทราบกันต่อไปครับ

Let's block ads! (Why?)



"เลื่อน" - Google News
July 10, 2020 at 09:46PM
https://ift.tt/328oZZx

ภาพยนตร์ Monster Hunter ประกาศเลื่อนการเข้าฉายออกไปเป็นปี 2021 - Sanook
"เลื่อน" - Google News
https://ift.tt/36KhZmd
Home To Blog

No comments:

Post a Comment