Pages

Wednesday, August 26, 2020

วุ่นหนัก!เอ็นบีเอสั่งเลื่อนทุกเกมหลังบัคส์บอยค็อตต์ - สยามกีฬา

bosaboca.blogspot.com
วุ่นหนัก!เอ็นบีเอสั่งเลื่อนทุกเกมหลังบัคส์บอยค็อตต์

เอ็นบีเอ วุ่นกันอีกแล้ว ล่าสุดมีการประกาศเลื่อนการแข่งขันทุกเกมเช้าวันนี้ หลังบรรดาผู้เล่นทีม มิลวอกี้ บัคส์ ตัดสินใจไม่ลงแข่งกับ ออร์แลนโด้ แมจิก เพื่อเป็นการประท้วงเหตุการณ์ความรุนแรงของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

     เอ็นบีเอ ประกาศเลื่อนการแข่งขันเกมเพลย์ออฟทั้ง 3 คู่ ที่มีคิวลงแข่งในคืนวันพุธที่ 26 สิงหาคม (ตรงกับช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ประเทศไทย) หลังจากที่บรรดาผู้เล่นทีม มิลวอกี้ บัคส์ ตัดสินใจคว่ำบาตร ไม่ลงแข่งขันเกม 5 กับ ออร์แลนโด้ แมจิก เพื่อเป็นการประท้วงเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่กระทำการเกินกว่าเหตุในการกระหน่ำยิงชายผิวสีที่รัฐวิสคอนซิน เมื่อเร็วๆ นี้ 

     จากการบอยค็อตต์ของ บัคส์ ทำให้ทางลีกตัดสินใจเลื่อนการแข่งขันอีก 2 คู่เช่นกัน ซึ่งประกอบไปด้วยเกมคู่ระหว่าง ฮิวส์ตัน ร็อกเก็ตส์ พบ โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ และ ลอส แองเจลีส เลเกอร์ส พบ พอร์ตแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส โดยการแข่งขันทุกเกมดังกล่าวจะมีการกำหนดเวลาแข่งใหม่อีกครั้งในภายหลัง 

     ทั้งนี้ ทั้งสามคู่ต่างเป็นการแข่งขันเกม 5 ในศึกเพลย์ออฟรอบแรก ซึ่งสถานการณ์ตอนนี้ของทั้งสามคู่คือ บัคส์ นำ แมจิก 3-1 เกม, ร็อกเก็ตส์ เสมอ ธันเดอร์ 2-2 เกม และ เลเกอร์ส นำ เทรล เบลเซอร์ส 3-1 เกม

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร
Add friend ที่ @Siamsport
เพิ่มเพื่อน

Getty Images

[ ไม่อนุญาตให้คัดลอกรูปภาพหรือนำไปเผยแพร่รูปภาพต่อไม่ว่าวิธีใดๆ ถ้าฝ่าฝืนมีความผิดตามกฎหมายที่ระบุไว้สูงสุด ]

Let's block ads! (Why?)



"เลื่อน" - Google News
August 26, 2020 at 03:28PM
https://ift.tt/34zna9q

วุ่นหนัก!เอ็นบีเอสั่งเลื่อนทุกเกมหลังบัคส์บอยค็อตต์ - สยามกีฬา
"เลื่อน" - Google News
https://ift.tt/36KhZmd
Home To Blog

No comments:

Post a Comment