Pages

Saturday, September 26, 2020

ดีทรอยต์ มอเตอร์โชว์ เลื่อนเวลาอีก ปีหน้าย้ายไปจัด ก.ย. - ผู้จัดการออนไลน์

bosaboca.blogspot.com

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์





ขณะที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ยังรุนแรงต่อเนื่องในสหรัฐอเมริกา และส่งผลให้อีเวนท์ที่เป็นมอเตอร์โชว์เกือบทุกรายการต้องยกเลิกการจัด โดยล่าสุดผู้จัดงาน NAIAS หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ ดีทรอยต์ มอเตอร์โชว์ ประกาศยืนยันแล้วว่าในปีหน้า งานจะมีการเลื่อนเดือนออกไปจากเดิมที่วางแผนจัดในช่วงเดือนมิถุนายนออกไปเป็นเดือนกันยายนนี้แทน




แม้ว่าจะไม่มีการยืนยันถึงเหตุผลที่แท้จริงสำหรับการขยับเดือนในการจัดงานครั้งนี้ แต่หลายฝ่ายเชื่อว่า ส่วนหนึ่งน่าจะเป็นเพราะทางผู้จัดต้องการมั่นใจว่าสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 จะเบาบางลงเมื่อถึงช่วงเดือนกันยายน 2021 แม้ว่าในปัจจุบันเมืองลุงแซมจะครองสถิติจำนวนของผู้ติดเชื้อสูงที่สุดในโลกก็ตาม




ขณะที่อีกแหล่งข่าวให้ความเห็นว่า ทางผู้จัดเล็งเห็นแล้วว่าการจัดงานในหน้าร้อนนั้นอาจจะไม่เวิร์คทั้งในแง่ของการพัฒนาผลิตภัณฑ์การดึงดูดความสนใจของคน และคิดว่าการเป็นงานในช่วงฤดูใบไม้ร่วง หรือ Fall Motorshow เหมือนกับ Frankfurt Motorshow และ Paris Motorshow น่าจะเป็นทางออกที่ดีกว่า แต่ประเด็นคือ ถ้าจัดในช่วงเดือนกันยายนนั้น บริษัทรถยนต์จะต้องเจองานหนักในการวิ่งรอกข้ามทวีปอย่างแน่นอน เพราะมีสิทธิ์ที่ ดีทรอยต์ จะชนกับ Frankfurt และ Paris อย่างแน่นอน




สำหรับดีทรอยต์ มอเตอร์โชว์ นั้นถือเป็นงานแสดงรถยนต์ที่มีความยิ่งใหญ่ที่สุดในแถบอเมริกาเหนือ ซึ่งตามปกติแล้วจะจัดขึ้นในช่วงต้นเดือนมกราคมของทุกปีที่ CObo Hall เมืองดีทรอยต์ มลรัฐมิชิแกน แต่สำหรับในปี 2020 พวกเขาเลือกที่จะย้ายมาจัดงานในช่วงเดือนมิถุนายนแทน แต่กลับโชคร้ายประสบกับปัญหาการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้ต้องยกเลิกการจัดงานไปในที่สุด




โปรแกรมการจัดงาน ดีทรอยต์ มอเตอร์โชว์ 2021 เท่าที่มีการเปิดเผยออกมาในตอนนี้นั้น รอบสื่อมวลชนจะเริ่มในวันที่ 28 และ 29 กันยายน ขณะที่การเปิดให้คนทั่วไปเข้าชมจะเป็นวันที่ 2-9 ตุลาคม 2021

Let's block ads! (Why?)



"เลื่อน" - Google News
September 26, 2020 at 06:27PM
https://ift.tt/3kR8YO2

ดีทรอยต์ มอเตอร์โชว์ เลื่อนเวลาอีก ปีหน้าย้ายไปจัด ก.ย. - ผู้จัดการออนไลน์
"เลื่อน" - Google News
https://ift.tt/36KhZmd
Home To Blog

No comments:

Post a Comment