Pages

Wednesday, July 1, 2020

ไวรัสโควิดทำพิษเลื่อนมอบรางวัล 'บุคคลผู้ทรงคุณค่าสื่อมวลชนกีฬา' - เดลีนีวส์

bosaboca.blogspot.com

“บิ๊กเหม็น” นายไพฑูร ชุติมากรกุล นายกสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ตามที่ สมาคมฯ ได้จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี ในช่วงเดือน พ.ค.ของทุกปี แต่เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบไปทั่วโลก รวมทั้งประเทศไทย ซึ่งรัฐบาลได้ประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินทั่วราชอาณาจักรตามพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน หรือ พรก.ฉุกเฉิน ตั้งแต่วันที่ 26 มี.ค.63 เป็นต้นมา

เพื่อควบคุมการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 นั้น สมาคมฯ จึงขอแจ้งให้สมาชิกทุกท่านให้ทราบว่า สมาคมฯจำเป็นต้องเลื่อนการประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2563 ออกไปจากกำหนดเดิม โดยอยู่ภายใต้ระเบียบและข้อบังคับของกรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย ทุกประการ

ในการนี้ สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย จะกำหนดวันเวลา และสถานที่การประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี2563 ที่แน่นอนอีกครั้งหนึ่ง โดยจะแจ้งให้สมาชิกทุกท่านได้ทราบก่อนการประชุมอย่างน้อย 7 วัน ซึ่งการประชุมดังกล่าวจะมีการแถลงผลงานของสมาคมฯ ในรอบปี 2562 การแถลงงบดุล และการดำเนินกิจกรรมต่างๆ ที่จะมีขึ้นต่อไปรวมทั้งมีการมอบรางวัล “บุคคลผู้ทรงคุณค่าสื่อมวลชนกีฬา” ประจำปี 2563 ให้แก่สื่อมวลชนอาวุโส ที่มีผลงานในอดีตเป็นที่ประจักษ์ เป็นที่ยอมรับ และเป็นบุคคลตัวอย่างแก่สื่อมวลชนรุ่นหลัง เพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติในฐานะปูชนียบุคคลด้านสื่อกีฬาสืบต่อไป

“การประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2563 คาดว่าจะมีขึ้นลานหน้าที่ทำการสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทยบริเวณโซน W8 ราชมังคลากีฬาสถาน การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก โดยคณะกรรมการบริหารสมาคมฯ จะหารือร่วมกันก่อนที่จะกำหนดวันเวลาที่แน่นอน แล้วแจ้งให้สมาชิกได้ทราบ และเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้สมาชิกสื่อมวลชนกีฬาจากหลายสำนักประสบกับปัญหาความเดือดร้อน

สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาฯ ก็มีมาตรการช่วยเหลือขั้นต้นด้วยการจับสลากปันสุข ซึ่งจะเป็นเครื่องบริโภและอุปโภค ของใช้จำเป็นในชีวิตประจำวัน อาทิ ข้าวสาร หม้อหุงข้าว พัดลม กระติกต้มน้ำร้อน รวมทั้งมีรางวัลพิเศษมอบให้แก่สมาชิกที่มาเข้าร่วมประชุม เพื่อเป็นการช่วยเหลือเยียวยา ขณะเดียวกันก็จะมีการจัดเลี้ยงอาหารและเครื่องดื่มฟรีอีกด้วย” นายไพฑูร กล่าว.

 

Let's block ads! (Why?)



"เลื่อน" - Google News
June 30, 2020 at 09:18PM
https://ift.tt/2VzeOta

ไวรัสโควิดทำพิษเลื่อนมอบรางวัล 'บุคคลผู้ทรงคุณค่าสื่อมวลชนกีฬา' - เดลีนีวส์
"เลื่อน" - Google News
https://ift.tt/36KhZmd
Home To Blog

No comments:

Post a Comment