Pages

Thursday, July 16, 2020

"ท่าเรือ" จับมือ "จามจุรี" ตั้งเป้าพาเลื่อนชั้น - ไทยรัฐ

bosaboca.blogspot.com

“ลูกพระเกี้ยว” สโมสรจามจุรี ยูไนเต็ด แถลงข่าวเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการกับ การท่าเรือ เอฟ.ซี. พร้อมเปิดตัวผู้สนับสนุนหลัก บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หนุนทีมลุยเนชั่นแนลลีก 2020

วันที่ 16 ก.ค. 63 สโมสรจามจุรี ยูไนเต็ด นำโดย รศ.ดร.บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และคณะผู้บริหาร ตลอดจนสมาคมนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย พร้อมด้วย รศ.ดร.วิชิต คนึงสุขเกษม ประธานสโมสร นักกีฬาและสตาฟฟ์โค้ช ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวผู้สนับสนุนหลัก บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) โดย “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ซีอีโอ และประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. ซึ่งได้ร่วมเป็นพันธมิตรกันในฐานะทีมพี่-ทีมน้อง มาพร้อมกับนักเตะการท่าเรือ เอฟ.ซี., ศิษย์เก่า, ศิษย์ปัจจุบัน อย่างคึกคัก ณ สนามกีฬาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เมืองไทยประกันภัย และในฐานะประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. กล่าวถึงการเข้ามาสนับสนุนทีมเก่าแก่ของวงการฟุตบอลไทยอีกหนึ่งทีมว่า ในฐานะศิษย์เก่าจุฬาฯ สถาบันที่เราภาคภูมิใจ เรามีทีมฟุตบอลเก่าแก่ที่สุดที่ยังเข้าแข่งขันในระดับประเทศ เมื่อได้เข้ามาทำทีมการท่าเรือ 6 ปี ก็ทราบว่า แท้จริงแล้ววงการฟุตบอลจะอยู่ได้ด้วยการพัฒนาฟุตบอลทุกระดับไปพร้อมกัน วันนี้ ลีกระดับภูมิภาคยิ่งต้องการการสนับสนุน หลายทีมล้มหายไป เพราะมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างหลายครั้งในห้วงเวลาที่ผ่านมา ในสถานการณ์นี้ แป้งยังอยากเห็นจามจุรีได้โลดแล่นเป็นความภูมิใจของชาวจุฬาฯ และด้วยความตั้งใจอยากให้ทีมนี้เป็นศูนย์รวมแรงเชียร์แรงใจของศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน เป็นภาพความร่วมมือกันของคนจุฬาฯ อย่างแท้จริง”
.
“สิ่งสำคัญที่สุด ของการจับมือร่วมกันของตำนานฟุตบอลไทย การท่าเรือ เอฟ.ซี. และ จามจุรี ยูไนเต็ด นั่นคือ การพัฒนาเยาวชน เพราะนักกีฬาเกือบทั้งหมดเป็นนิสิตจุฬาฯ หลังจากนี้ เราจะเป็นดั่งทีมพี่-ทีมน้อง ที่จะร่วมกันวางแนวทางการพัฒนาด้านเทคนิค การบริหารจัดการ การพัฒนาผู้ฝึกสอน และการแลกเปลี่ยนนักเตะ เพื่อเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนเยาวชน รวมถึงยังเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้นักเตะรุ่นใหม่ให้พัฒนาตนเอง เพื่อก้าวสู่ทีมใหญ่ของไทยลีกและทีมชาติไทยต่อไปในอนาคต”

นอกจากนี้ “มาดามแป้ง” ยังกล่าวด้วยว่า ในอนาคต อาจจะมีนักเตะของการท่าเรือ เอฟซี ที่ไปช่วยยกระดับทีมกับทีมจามจุรี ยูไนเต็ด เช่นเดียวกับ ผู้เล่นที่มีศักยภาพ ก็สามารถมาร่วมทีมการท่าเรือได้เช่นกัน ส่วนจะเป็นใครบ้างนั้น ต้องอยู่ระหว่างการพิจารณาขอบอร์ดบริหารทั้งสองทีม

สำหรับ การแข่งขันเนชั่นแนลลีก ซึ่งฤดูกาล 2020 จะเริ่มกลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้ง ระหว่างวันที่ 3 ตุลาคม 2563 – 28 กุมภาพันธ์ 2564

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"เลื่อน" - Google News
July 16, 2020 at 02:28AM
https://ift.tt/2Cgz2RV

"ท่าเรือ" จับมือ "จามจุรี" ตั้งเป้าพาเลื่อนชั้น - ไทยรัฐ
"เลื่อน" - Google News
https://ift.tt/36KhZmd
Home To Blog

No comments:

Post a Comment