Pages

Monday, August 31, 2020

Compile Heart ประกาศเลื่อนวันวางขาย Mary Skelter Finale - Sanook

bosaboca.blogspot.com

ในปี 2020 เราก็จะเห็นการประกาศข่าวเลื่อนเปิดให้บริการอยู่เป็นประจำไม่ว่าจะบริษัทพัฒนาเกมจากประเทศไหนก็ตาม เพราะสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ส่งผลกระทบครั้งใหญ่ให้กับโลกใบนี้ปัจจุบันมีคนติดเชื้อมากกว่า 20 ล้านคนแล้วคาดว่าจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งมันทำให้การทำงานเลยเป็นไปได้ลำบากกำหนดการต่างๆ ก็มีการประกาศเลื่อนออกไปมากมาย

แล้ววันนี้หนึ่งในบริษัทเกมชั้นนำของประเทศญี่ปุ่นอย่าง Compile Heart ก็ตัดสินใจออกมาประกาศว่า Mary Skelter Finale จะต้องทำการเลื่อนวันจัดจำหน่ายออกไปก่อนเพราะกำหนดการเดิมที่วางไว้ในวันที่ 8 ตุลาคม ไม่พร้อมที่จะวางขายส่วนด้านสาเหตุอะไรนั้นยังไม่ได้ระบุไว้ เลื่อนการวางขายเกม Mary Skelter Finale จากเดิม 8 ตุลาคมเป็นไป 5 พฤศจิกายนปี 2020 แทน

สำหรับเกม Mary Skelter Finale เป็นเรื่องราวการผจญภัยของแฟรนไชส์ 3D Dungeon RPG ภาคสุดท้ายของเกมนี้จากค่าย Compile Heart ในภาคนี้ตัวละครเอกทั้งหกคนจะมีบทบาทสำคัญในเรื่องราวและองค์ประกอบใหม่ในเกม สำหรับใครที่ไม่เคยเล่น Mary Skelter: Nightmares and Mary Skelter 2 ก็ไม่เป็นไรเพราะคุณสามารถเพลิดเพลินไปกับตัวเกมซีรี่ส์นี้ได้อย่างเต็มอิ่มแน่นอน

mary-skelter-finale-(2)

เนื้อเรื่องของเกมนี้จะค่อนข้างมีความดาร์กๆ ผสมอยู่ด้วยเล็กน้อย กล่าวถึงโลกของ Mary Skelter นั้นเป็นโลกที่มนุษย์อารยธรรมแทบจะล่มสลาย เมืองที่มนุษย์เคยอาศัยอยู่ก็เริ่มที่พังทลายลง ตอนนี้สิ่งมีชีวิตบิดเบี้ยวที่รู้จักกันในชื่อ Marchens และ Nightmares ได้จับมนุษย์ขังในดันเจี้ยนที่ในเรื่องเรียกว่าคุก The Jail แล้วก็มีเหล่าตัวละครมากมายที่ถูกจับอยู่ในนั้นแล้วต้องการที่จะหนีออกมาให้ได้

mary-skelter-finale-(4)

ซึ่งตัวละครภายในเกมนี้จะเป็นการนำเอานิทานวัยเด็กที่รู้จักกันเช่น Alice หรือ Red Riding Hood หนูน้อยหมวกแดงอะไรพวกนั้นที่อ้างอิงจากเนื้อเรื่องจะเป็นการกลับชาติมาเกิด ถูกเรียกขานว่า Blood Maiden ผู้ที่มีความสามารถพอจะสู้กับ Marchens ได้ ซึ่งตัวเกมนี้เอาจริงๆ จะมีตัวละครสไตล์อนิเมะอีกมากมายให้เพื่อนๆ ได้พบเจอและการออกแบบแต่ละตัวก็ทำออกมาได้อย่างน่ารัก ไม่ผิดหวังที่เป็นหนึ่งในเกมจากค่าย Compile Heart

ตัวเกม Mary Skelter Finale มีกำหนดวางจำหน่ายในแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ Nintendo Switch สองแพลตฟอร์มสำหรับคอนโซลเท่านั้นประเดิมวางจำหน่ายที่แรกในประเทศญี่ปุ่นวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้สามารถดูรายละเอียดการประกาศเลื่อนได้เต็มๆ ที่ https://www.compileheart.com/news/?num=20200831 

Let's block ads! (Why?)



"เลื่อน" - Google News
August 31, 2020 at 08:56PM
https://ift.tt/2EWPyaz

Compile Heart ประกาศเลื่อนวันวางขาย Mary Skelter Finale - Sanook
"เลื่อน" - Google News
https://ift.tt/36KhZmd
Home To Blog

No comments:

Post a Comment